ข่าวสาร

INDIGY ร่วมงาน AMPOLFOOD Business Direction 2024

8 กุมภาพันธ์ 2567

Banner

เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา INDIGY ได้เข้าร่วมงาน AMPOLFOOD Business Direction 2024 “FOOD MADE GOOD อาหารที่ดี เพื่อวันที่ดีกว่า” จัดโดย APF GROUP โดยมีดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการกลุ่มอำพลฟูดส์ พร้อมด้วย ดร.กฤษฎา โสภา ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาด และสารสนเทศ และ ดร.กรณ์กณิศ แสงดี ผู้อำนวยการส่วนงานนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ร่วมแถลงข่าวตอกย้ำภาพลักษณ์ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมกลยุทธ์เติบโตเคียงข้าง SMEs ในอุตสาหกรรมอาหาร พร้อมประกาศแผนสู่องค์กร Net Zero ยกระดับมาตรฐานการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

หนึ่งในแผนการเติบโตคือการใช้นวัตกรรมด้านดิจิทัล WORK+SUPERAPP และ WORK+AUTOMATE เพื่อช่วยให้ธุรกิจมีการจัดการงานภายในและงานขายที่เรียบง่ายและเต็มรูปแบบ พร้อมยังช่วยลดการใช้ทรัพยากรสิ้นเปลืองเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ คุณวิธาน ฉั่วเจริญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอินดิจี จำกัด และคณะทำงาน ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหารทุกท่าน ที่ได้ให้โอกาส INDIGY เป็นส่วนหนึ่งได้ร่วมงานและสนับสนุนด้านกลยุทธ์ด้านดิจิทัลให้แก่ อำพลฟูดส์

Share :

TAGS : #Indigy #Paperless #Ampolfood #AmpolfoodFamily #AmpolfoodBusinessDirection

Related News


Card image บริษัท

25 พฤศจิกายน 2565

Digital Workplace 2025 for Government

บริษัทฯ ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน Digital Workplace 2025 for Government จัดโดย Microsoft (ประเทศไทย) บริษัทฯ ได้มีการนำเสนอ Solution ที่รองรับการทำงานเอกสารร่วมกันในแบบ Paperless ทั้งระบบการติดตามเอกสารภายใน และระบบการขออนุมัติแบบลดขั้นตอนและลดการใช้กระดาษ เพื่อสนับสนุนการทำงานในรูปแบบใหม่ โดยบรรยากาศการนำเสนอภายในงานมีหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนสนใจเข้าร่วมรับฟังการนำเสนอ Solution เป็นจำนวนมาก

Card image บริษัท

13 มกราคม 2566

Indigy New Year Party 2023

บริษัท อินดิจี จำกัด ได้จัดงาน Indigy New Year Party ที่ยกพวกยิง เลเซอร์เกมส์ โดยในวันงานได้มีการจัดกิจกรรมการแข่งขันเกมส์ยิงปืนเลเซอร์ และกิจกรรมต่างๆอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน และมีการมอบของรางวัลจากผู้บริหารมากมาย

Card image CSR

29 มกราคม 2566

งานวิ่งการกุศล

บริษัท อินดิจี จำกัด มีโอกาสได้ร่วมงาน Monkey and Friend Party Run 2023 สนับสนุนโดย อำพลฟูดส์ มหาวิทยาลัยมหิดล Ego Sport vansales ทิพยประกันภัย ข้าวแสนดี และผู้สนับสนุนร่วม ใน งานวิ่งที่ชวนทุกคนมาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลลิงและสัตว์ป่า เพื่อให้โลกเห็นว่า “เพราะลิงคือเพื่อนของเรา” ณ สวนพุทธมณฑล (สาย 4)